Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Thiên long Adv cung cấp dịch vụ làm biểu trưng gỗ đồng, biểu trưng gỗ tráng kim tại Hà Nội

Thien Long Adv Since 1996
Th 6 19/04/2024

Thiên Long Adv là đơn vị uy tin, tin cậy và đã có thương hiệu tại Hà Nội cũng như cả nước về dịch vụ in ấn, mạ vàng tốt nhất.Ngoài ra chúng tôi còn có các dịch vụ làm quà tặng, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu 2 dịch vụ là làm biểu trưng gỗ đồng và biểu trưng gỗ tráng kim

bieu-trung-go-dong

 

Biểu trưng gỗ đồng

Sản phẩm của chúng tôi mang màu sắc truyền thống, với thiết kế kiểu dáng, mẫu mã phong phú, đơn giản nhưng vẫn thể hiện sự sang trọng và cổ kính.

Được chế tác từ chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ lâu năm và mạ đồng để đảm bảo sự bền đẹp theo thời gian
Sản phẩm được chế tác, nhập và gia công theo yêu cầu của từng khách hàng dưới sự tư vấn tận tình của các chuyên gia thiết kế nên sản phẩm biểu trưng gỗ đồng tại đây luôn mang sự khác biệt.

Biểu trưng làm bằng gỗ đồng được sử dụng để vinh danh những cá nhân, tập thể, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc, cống hiến to lớn cho doanh nghiệp

Biểu trưng đồng là món quà tặng, quà kỷ niệm đầy ý nghĩa cho đối tác, khách hàng giúp doanh nghiệp thể hiện thành ý của mình trong mắt nhà đầu tư hoặc tạo dấu ấn thương hiệu rất hiệu quả

bieu-trung-go-trang-kim

 

Biểu trưng gỗ tráng kim

Biểu trưng gỗ tráng kim là một vật phẩm quan trọng trong các dịp lễ kỷ niệm, sự kiện, hội nghị và các lễ trao giải… Với hình thức đơn giản mang đậm nét truyền thống mà không kém phần , chúng vừa được dùng làm quà biếu, quà lưu niệm vừa có tác dụng truyền tải những thông tin của doanh nghiệp đến đối tác một cách hiệu quả.

Biểu trưng gỗ tráng kim là một trong những hình thức biển quảng cáo giúp nhận diện và xác định được chức danh của người trong công ty, hoặc các thông tin khác về công ty của Quý khách.

bieu-trung-go-trang-kim

 

In biểu trưng  tại Thiên Long Adv

Công ty TNHH Thương mại Quảng cáo Thiên Long với những công nghệ in ấn hàng đầu chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách những sản phẩm biểu trưng  tại Hà Nội chất lượng, mẫu mã phong phú. Đến với công ty, quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình nhằm chon được mẫu thiết kế đẹp và ưng ý nhất. Ngoài ra, quý khách hàng còn được hỗ trợ về thiết kế với những mẫu mã sáng tạo theo yêu cầu riêng.

Xem thêm : Biểu trưng Pha lê 

Địa chỉ: Số 57 Ngõ 191 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Số điện thoại: 0328788888

Email: thienlongphoto@gmail.com

 
Nội dung bài viết